ทางนิติบุคคลฯ จะอำนวยความสะดวกให้กับสมาชิก ในการยื่นเรื่องที่สำนักงานเขตสายไหม โดยจะรวบรวมเอกสาร หลักฐาน จากสมาชิก เพื่อนำไปยื่นต่อสำนักงานเขต โดยเอกสารที่ใช้ประกอบในการยื่นคำร้อง มีดังนี้
1. ใบคำร้องขอขึ้นทะเบียนผู้ประสบภัย (ขอได้ที่สำนักงานเขต หรือที่นิติบุคคลฯ)
2. สำเนาบัตรประชาชน
3. สำเนาทะเบียนบ้าน
4. ภาพถ่ายบ้านที่น้ำท่วม (ประธานได้ถ่ายไว้ทุกหลังแล้ว)
5. หนังสือมอบอำนาจ ในกรณีที่ให้นิติบุคลลฯไปยื่นเรื่องให้
ทางนิติบุคคลจะรวบรวมเอกสารจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2554 และจะนำไปยื่นที่สำนักงานเขตในวันที่ 1 ธันวาคม 2554 นี้
หากสมาชิกท่านใด มีข้อสงสัย กรุณาติดต่อ นิติบุคคลฯ 0-2994-2856
ไม่เห็นมีรูปถ่ายบ้านแต่ละหลังให้ blog เลยค่ะ
ตอบลบ